Thời sự - Chính trị

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi vòng sơ khảo cụm 1

11:18, 19/04/2024
Sáng 19/4, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội thi Bí thư Chi bộ giỏi vòng sơ khảo cụm 1 với 18 thí sinh đến từ các Đảng bộ cơ sở. Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng 70 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.
Ban Giám khảo hội thi.

Vòng sơ khảo hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024 được tổ chức với 3 phần thi, bao gồm: tìm hiểu kiến thức chung thông qua làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến, tự giới thiệu về  bản thân, chi bộ bằng các hình thức tự chọn, và phần thứ ba là xử lý tình huống liên quan đến nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng.

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024 được tổ chức gồm 3 phần thi.

Cùng với cụm 1 thì Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức hội thi vòng sơ khảo cụm 2 và cụm 3 và lựa chọn các thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba tại các cụm thi vào vòng thi chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 5 tới.

Thí sinh trình bày phần thi tại hội thi.

Thông qua Hội thi nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng và khả năng quản lý, điều hành, xử lý các tình huống phát sinh từ thực tiễn của đội ngũ bí thư chi bộ ở cơ sở trong toàn Đảng bộ. Đồng thời tạo điều kiện để các bí thư chi bộ giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, từ đó góp phần thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao./.                 

Nguyễn Nam - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện